49 thoughts on “Tập Tại Nhà – Tập CƠ BỤNG DƯỚI Đơn Giản Và Hiệu Quả – HLV Ryan Long Fitness

  1. BẠN inbox fanpage MUA khóa học online để có được lịch tập lịch ăn bài tập để phù hợp với bản thân nha https://www.facebook.com/HLVOnlineRyanLongFitness/

  2. Chú năm nay 54 tuổi chạy mỗi ngày 6- 7 cây mà bụng dưới vẫn chưa có cúi , chạy bụng có múi không cháu

  3. Em hiên tai 1m73 nặng 162 pound, em đang muốn tăng lên 170 pound và phát triển cơ bắp, em theo lịch tập 1 tuần 5 hoăc 6 buổi, chân em thì hơi nhỏ. Em dùng whey, pre C4 và amino, 1 ngay em ăn 5 bữa, tổng cộng 2700 calo, và 1 ngay em chi tập 1 tiếng thì vậy sẽ có hiệu quả không anh? Lich tập thì em sẽ có 2 buổi tập ngực và 2 buổi vê chân xen kẻ tay trươc sau

  4. Thank Ryan Long , bài hướng dẫn hay và hiệu quả , tập mà giờ phải đục thêm 2 lỗ dây thắt lưng, không thì quần nó tụt …

  5. Em có tập ít bài home workout mà giờ thấy bắp chuối hơi to với cứng lại thì có cao đc nữa ko ạ

  6. Anh ơi e hỏi là chế độ ăn khi mình sau khi tập bụng thì mình ăn như thế nào a cho đủ chất và cơ bụng hiệu quả

  7. Em nay ốm xuống đc 15 kg mà riết ăn hoài không lên kí như lúc trước Nơi anh Long ở k biết có vấn đề gì k nữa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Next Post

1 SHOT CARRY ELDER TITAN! Dota 2

Subscribe and WIN ARCANA! ► Dota 2 Pro Gameplay ► ► Want to be in our next episode? Submit your Plays Here ► SUBSCRIBE FOR DAILY VIDEOS! ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ADD US ON: Facebook ► Twitter ► Welcome to Dota 2 Highlights TV channel. Dota2 is a multiplayer online battle arena (MOBA) […]

Subscribe US Now